POST WORKOUT LÀ GÌ

Bạn đã xem: NEW “Pre Workout và Post Workout Là Gì sau khoản thời gian Tập Gym với Tpbs Đúng Chuẩn trên Thái sơn Gallery

Kính thưa gọi giả. , Thái tô Gallery sẽ gửi ra review khách quan tiền về các tips, tricks có lợi cho cuộc sống thường ngày với nội dung bài viết “Pre Workout and Post Workout Là Gì sau khi Tập Gym với Tpbs Đúng Chuẩn

Phần nhiều nguồn đều đc update thông tin từ những nguồn website nổi tiếng không giống nên hoàn toàn có thể vài phần cạnh tranh hiểu.Bạn sẽ xem: Post workout là gì

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý với gạch đá dưới comment

Xin người sử dụng đọc câu chữ này ở khu vực yên tĩnh cá thể để đạt kết quả tốt nhấtTránh xa toàn bộ các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bàiBookmark lại nội dung bài viết vì bản thân sẽ cập nhật liên tiếp

Ăn gì trước và sau thời điểm tập thể dục, tập gym?Đây là thắc mắc mà tương đối nhiều người bắt đầu tham gia môn thể dục này thắc mắc. Ngoài các vấn đề như bài tập, tập như thế nào cho đúng… thì chính sách dinh chăm sóc khi bè lũ hình, tập gym là khôn cùng quan trọng. Để bổ sung cập nhật năng lượng đến buổi tập tác dụng và hỗ trợ dinh dưỡng nhằm cơ bắp hồi sinh và phạt triển.

Bạn đang xem: Post workout là gì


*

Bữa ăn trước khi thi đấu là bữa tiệc đóng vai trò lớn nhất trong vấn đề giúp can hệ và buổi tối ưu hóa hiệu quả hoạt động vui chơi của cơ bắp trong quy trình tập luyện của bạn. Khóa xe cho một bữa ăn trước khi thi đấu là bao hàm sự cân bằng giữa carbohydrate và protein (tỷ lệ 2: 1), cơ mà hãy nhớ không vượt quá mức này.

Theo lời răn dạy của chuyên gia dinh dưỡng Rania Batayneh, người sáng tác cuốn sách The One One One Diet, bữa ăn trước lúc chơi nên có 4 tròng trắng trứng, 3 xúc xích gà. Và một cốc yến mạch mang đến bữa sáng, một miếng ức con kê rán, ¾ cốc gạo lứt và một cốc rau cho bữa trưa, một bát yến mạch trộn với một thìa bột protein trước khi tập thể dục.

Ăn gì sau thời điểm tập thể dục (Bữa ăn sau khi tập luyện)


*

Bữa ăn sau khi tập luyện đặc biệt quan trọng quan trọng bởi vì nó giúp buổi tối ưu hóa quá trình phục hồi và phát hành cơ bắp của bạn. Quá trình tái chế tác cơ cơ bản bước đầu vào ngày sau khoản thời gian buổi tập kết thúc. Bữa ăn sau thời điểm tập luyện bảo vệ cung cấp không hề thiếu các chất vậy thể quan trọng để hồi sinh và thành lập cơ bắp.

Xem thêm: 3 Cách Sử Dụng Thẻ Maritime Bank Rút Được Ở Những Ngân Hàng Nào Khong Mat Phi

Sau lúc tập luyện, các bạn sẽ cần nhiều carbohydrate không chỉ có thế để bổ sung cập nhật lượng mặt đường trong máu cùng lượng glycogen cùng với con đường tiêu hóa nhanh. Để đạt được phương châm dinh dưỡng trong ngày, hãy nghĩ về đến những nguồn chất bự lành mạnh bao gồm hạnh nhân, quả óc chó với quả bơ trước và sau khi tập luyện. Theo lời khuyên nhủ của Rania Batayneh, một bữa ăn sau khoản thời gian tập 30 phút nên bao gồm một ly sinh tố protein cùng với 2 tròng trắng trứng (để bổ sung thêm protein và tạo cho ly sinh tố quánh hơn), 2 thìa hộp sữa chua Hy Lạp, một thìa bột protein, nửa trái chuối. , 1 thìa quế, một ly nước hoặc sữa và một chút ít đá.

Siêu thị năng lượng Tôi cũng khuyên bạn nên nhớ, cơ chế ăn uống rất cần phải điều chỉnh theo giới tính / lứa tuổi / cường độ tập luyện / kim chỉ nam tập luyện / thể trạng… Điều thứ nhất cần chăm chú là năng lượng. Hấp thụ, phối kết hợp protein, carbohydrate và chất béo trong mỗi bữa nạp năng lượng chính với bữa phụ (công thức 1: 1: 1).

Làm ráng nào để đảm bảo an toàn dinh dưỡng mang lại 2 bữa ăn? ăn trước và sau thời điểm tập thể dục?

Ngoài đầy đủ thực phẩm chúng ta có thể dễ dàng chế biến cho bản thân như: chuối, bánh mì, trứng, sinh tố trái cây, sữa chua,… thì giải pháp tối ưu và kết quả nhất chính là whey protein.

Cửa hàng thể dục Siêu thị năng lượng cung cấp cho mình những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho mình trong bài toán tập thể hình, nhằm bảo đảm an toàn dinh dưỡng trong những buổi tập, đặc biệt là trước và sau thời điểm tập.